Diary-Liveblogging from da klasrum...



Sabi ko "Hmmm, bakit familiar ang fez ng girlash na itich?" pagpasok nya sa lab class ko kanina. And then "Aha! Siya ang isang contestant por dis wek's Pinakamaganda Pageant!"

Shet, ang ganda niya in ferson. Ang aking puso parang nag-drum solo. Kinailangan ko munang lumabas para magkape. Buti nalang gumagana pa ang mga moves ko tulad ng "Mali, do it this way" with mega-akbay over her shoulder sa harap ng computer. (Shet, yan ang mga tsansing style!) Ang bango bango niya at hindi Safeguard ang kanyang sabon. Lord, sana marami pa siyang pagkakamali para mabigyan ko ng instructions over her shoulder.

Buti nalang nasa bulsa ko pa ang Scapular na pinabasbas ko sa Lady of Manaoag upang ilayo ako tukso.

Hmmm, hwag nalang kaya naming ituloy ang klase? Kahit naman ano gawin niya today I will give her an A+ dahil ang ganda niya.

Aaaanyways, Ashley, nandaraya ang kolehiyo ni Joma ha! They overtook us dahil naman ang kanilang contestant last week ay dalawang hot girls. Dapat ipagbawal ang non-hetero pairings! Dios mio!

O siya, balik muna ako sa klase ko...